adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


26 กันยายน 2551

ตอน : ดันเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น




- คนแรกเริ่มที่คนนี้เลยครับ Snitsky เจ้าของสโลแกน 'It Wasn't My Fault' หลังจากทำ Lita แท้งหมอนที่ยัดอยู่ในท้อง (เอ้ยยไม่ใช่) แท้งลูก โดยที่ Snitsky เปิดตัวได้น่าเกรงขามมากครับ โดยมีเรื่องกับ Kane แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ต้องร่อนเร่ ไปทั้ง ECW Smackdown! และกลับมาที่ Raw โดยขณะที่อยู่ ECW ก็เคี้ยวหมูไปวันๆ (เคี้ยวจนฟันเหลือง) จนได้ย้ายมา Raw กลับเป็นหมูซะเอง (แต่ฟันก็ยังเหลืองอยู่) นี่แหละครับดันเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้นจริงๆ



- คนต่อมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ ลูกเจ้าของร้านขายนาฬิกาแถวคลองถมที่ชื่อ Boogeyman นั่นเอง นี่ก็มาๆหายๆ เพราะปัญหาบาดเจ็บ และก็ไม่มีบทให้ ในตอนแรก WWE ก็พยายามดันเต็มที่ โดยให้ชนะ JBL ใน Royal Rumle 2006 และก็ชนะ Booker T ใน Wrestlemania 22 อีกด้วย แต่หลังจากนั้นก็แทบหาหนอนกินไปวันๆ ไม่มีบทบาทเด่นอะไรเป็นชิ้นเป็นอันครับ




- คนนี้ไม่ขอเรียกว่าดันละกันครับ แต่ต้องเรียกว่าดองแทน Val Venis มนุษย์sex ต้องบอกก่อนว่าคนนี้ชอบเป็นการส่วนตัวครับ เอิ๊กๆ หลายคนที่มาเห็น Val Venis ในยุคนี้ก็ต้องขอบอกก่อนว่า คนนี้มีอดีตที่ดีทีเดียว เคยเป็นแชมป์ Intercontinental แชมป์ European และก็แชมป์ Tag Team โดยที่โด่งดังก็คือ ประโยคที่ว่า "Hellllloooo ladies " (เสียงแหบๆ) บวกกับท่าถอดผ้าเช็ดตัวอันลือชื่อ ทำเอาสาวๆ แอบอมยิ้มไปตามๆกัน




- Chris Master พ่อกล้ามใหญ่ เจ้าของท่า Master Lock อันแน่นหนา เจ้าของฉายา The Masterpiece และช่วง Master Lock challenge ซึ่งไม่ใครทำลายได้ (เมื่อก่อนนะ) ประวัติ Chris Master ก็ไม่เบาเลยครับ แม้จะไม่เคยได้แชมป์อะไรติดมือจาก WWE แต่ก็มีบทบาทเด่นไม่น้อย ซึ่งยังเคยปล้ำใน Elimination Chamber ใน New Year's Revolution 2006 และอยู่ในสามคนสุดท้ายด้วย Chris Master คนนี้ก็ยังเคยเดินทางมาปล้ำในเมืองไทยเมื่อปี 2007 และอยู่ในห้อง Meet & Greet แจกลายเซ็นให้แฟนๆด้วย ตัวจริงเป็นคนใจดีมากครับพูดคุยเป็นกันเอง (คุยกับ Elijah Burke ที่นั่งข้างๆ เพราะถ้าคุยกับผมคงฟังไม่รู้เรื่อง เหอะๆ) แต่ปัจจุบันก็โดน WWE ไล่ออกไปแล้วครับ น่าเสียดายสุดๆ




- คนสุดท้ายคือ พ่อกล้ามใหญ่ กางเกงในโต Scott Steiner ที่เคยอยู่ทั้ง WCW ECW TNA และ WWE โดยช่วงที่ดันไม่ขึ้นคือตอนที่กลับมาอยู่กับ WWE เมื่อปี 2002-2004 โดยที่ช่วงแรกได้ปล้ำชิงแชมป์โลกกับ Triple H ถึงสองครั้งในศึก Royal Rumble 2003 และ No Way Out 2003 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนตอนหลังบทบาทไปวนอยู่กับ Stacy Keibler และ Test จนออกจาก WWE ในที่สุด

1 ความคิดเห็น:

โบ กล่าวว่า...

เราชอบท่าถอดผ้าเช็ดตัวมากอ่า 555+

แสดงความคิดเห็น