adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


04 มกราคม 2552

ตอน : ฮาสุดๆ WWE Funny

-ภาพจาก Smackdown ปี 2008 เมื่อมีการปล้ำ แทคทีมแปดคน ฝั่งแรกเป็นทีมของ Edge ซึ่งประกอบไปด้วย Edge, Chavo Guerrero, Zack Ryder และ Curt Hawkin แต่ที่ฮาสุดๆ เป็นทีมของ Batista ที่ต้องอยู่ทีมเดียวกับ Nunzio, Funaki และ Colin Delaney ตัวเล็กด้วยกันทั้งนั้น จากภาพจะเห็น Batista ทำหน้าเซ็งครับ แต่สุดท้าย Batista ก็สามารถจับกด Ryder ได้สำเร็จเป็นฝ่ายชนะไป





-แมตต์นี้ต้องเรียกว่าสะใจแฟนมวยปล้ำสุดๆ จาก Unforgiven 2006 เป็นการปล้ำแบบ 2 ต่อ 3 Hell In A Cell Match ซึ่ง D-Generation X จะต้องเจอกับ สองพ่อลูกสุดชั่ว Vince , Shane McMahon และ Big Show ในภาพนี้เป็นตอนจบ เมื่อ Big Show ถูกอัดคาอยู่ที่เชือก DX จึงเกิดไอเดียบรรเจิด ดึงกางเกง Big Show และยัดหน้า Vince เข้าไป ขณะที่ Shane หมดปัญญาช่วยพ่อ เพราะหมอบกระแตตุ๋ยอยู่ สะใจแฟนมวยปล้ำไปตามๆกัน



-Little Boogeyman ที่มีอยู่พักนึงออกมากับ Boogeyman ทำซะเหมือนเลย ไม่ว่าเป็นฉากเปิดตัว ที่ต้องใช้นาฬิกาจากคลองถม แต่ขนาดเล็กกว่า การกินใส้เดือนที่ชอบเหมือนกัน แต่หน้าตาตัวจิ๋ว ฮาสุดๆๆๆ


-เมื่อ Hornswoggle จับ Big Daddy V ยก (ฮาๆ)

-บารัค โอบามั่ว เพราะ (ตัวปลอม)




-แม้ว่า Ric Flair จะเลิกปล้ำไปแล้ว แต่ภาพชุดนี้ยังประทับใจแฟนๆ ไม่เสื่อมคลาย (ตรงไหน) เป็นภาพที่ Ric Flair ยังเป็นแชมป์ World Tag Team คู่กับ Batista และเป็นสามชิกกลุ่ม Evolution


Santino เรียกเสียงฮา ได้เสมอ



-เมื่อ Shelton Benjamin ถึงคราวตกต่ำ คนที่มาอยู่เคียงข้างคือแม่ (ตัวปลอม) นั่นเอง แต่หน้าตาเกือบเหมือนเลยครับ ถ้าไม่บอกคงคิดว่าเป็นตัวจริงแน่ๆ




-อี๋นี๋ชูยังไงก็กลับหัว

-ขอบคุณครับที่ติดตามจนจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น