adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


23 ตุลาคม 2551

ตอน : ได้แชมป์ทันทีที่ปล้ำเปิดตัวครั้งแรก



-Ted DiBiase Jr. ลูกชายของ Ted DiBiase ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2008 ใน Raw ออกมาท้าทาย แชมป์ World Tag Team ในขณะนั้น นั่นคือ Cody Rhodes และ Hardcore Holly ให้ป้องกันแชมป์กับตัวเองและคู่ปริศนาในศึก Night of Champions และทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยเมื่อ คู่ปริศนาคนนั้นก็คือ Cody Rhodes เจ้าของแชมป์นั่นเอง Cody Rhodes หักหลัง Hardcore Holly แต่ตัวเองก็ไม่มีอะไรที่ต้องเสีย เพราะก็ชนะได้แชมป์เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนคู่แค่นั้นเอง ทำให้ Ted DiBiase Jr ปล้ำครั้งแรกก็ได้แชมป์ทันที


-กลุ่มนี่มีคนแนะนำมาครับ ขอบคุณมากครับ MNM ซึ่งประกอบไปด้วยJoey Mercury ,Johny Nitro และ Melina เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2003 ใน Smackdown! โดยที่ยังไม่ได้ขึ้นปล้ำ แต่ออกมาในรายการ Carlito's Cabana ของ Carlito ที่กำลังสัมภาทย์ แชมป์ WWE Tag Team ในขณะนั้น นั่นก็คือ Rey Mysterio และ Eddie Guerrero และหลังจากนั้นสองสัปดาห์ MNM ก็ได้ขึ้นชิงแชมป์ WWE Tag Team กับ Rey Mysterio และ Eddie Guerrero แต่ขณะที่ปล้ำกันนั้นเอง Eddie Guerrero ดันเดินออกไปดื้อๆ ทำให้ Rey Mysterio แพ้ไปในที่สุด และ MNM ได้เป็นแชมป์ WWE Tag Team ในครั้งแรกที่ปล้ำเปิดตัว


-นี่ก็มีชาวมวยปล้ำแนะนำมาอีกเช่นกันครับ พอดีตอนนั้นยังเด็กมากเลยจำไม่ได้ ห้าๆๆ Christian ที่ตอนนั้นอยู่กลุ่ม The Brood ซึ่งมีสมาชิกอีกสองคนคือ Edge และ Gangrel สามารถชนะ Taka Michinoku ได้เป็นแชมป์ WWF Light Heavyweight ในการเปิดตัวปล้ำครั้งแรก ในศึก Judgment Day: In Your House หรือ Judgment Day 1998 นั่นเอง






- Carlito จอมถุย (แอปเปิ้ล) โดยเปิดตัวครั้งแรกในปี 2004 ใน Smackdown! โดยใช้ชื่อว่า Carlito Caribbean Cool หรือ Triple C ท้าทาย John Cena ซึ่งเป็นแชมป์ US ในขณะนั้น จนกระทั้งได้ปล้ำกันเป็นคู่เอกของรายการโดยมีแชมป์ US เป็นเดิมพัน และสามารถจับกด John Cena หลังจากใช้สร้อยโซ่ของ Cena เอง ต่อยจนแพ้ไป และหลังจากนั้นเมื่อได้ย้ายมา Raw ในปี 2005 ก็ชนะ Shelton Benjamin ในการเปิดตัวครั้งแรก ได้เป็นแชมป์ Intercontinental อีก ทำให้ Carlito ได้แชมป์เมื่อเปิดตัวถึงสองเส้น



-ต่อมาคือ Santino Marella เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2007 ใน Raw ซึ่งเดินทางไปปล้ำที่ Milan Italy บ้านเกิด โดยได้รับบทบาทเป็นคนดู ที่ถูก Umaga ท้าทาย และได้ชิงแชมป์ Intercontinental ในการปล้ำแบบไม่มีกฏกติกาโดยตลอดการปล้ำนั้นเป็น Umaga ที่อัดอยู่ผ่ายเดียวจน Santino กลายเป็นศพ แต่มีสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ Bobby Lashley ที่มีเรื่องอยู่กับ Umaga ออกมาเล่นงานจน Umaga หมอบกระแตตุ๋ย และจับ Santino มากด Umaga นับสาม ทั้งๆที่แชมป์คนใหม่แทบไม่รู้ตัว แต่ก็ต้องเสียแชมป์กลับคืนให้กับ Umaga ในเวลาต่อมา



-มาที่ผู้หญิงกันบ้างครับ Gail Kim เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2003 ใน Raw ในการปล้ำ 7 คน Battle Royal ชิงแชมป์หญิง และสามารถเหลือเป็นคนสุดท้ายได้แชมป์หญิงในครั้งแรกที่เปิดตัว และเป็นครั้งเดียวใน WWE ก่อนที่จะย้ายไปปล้ำที่ TNA ในเวลาต่อมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น