adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


23 เมษายน 2554

ตอน : เข็มขัดแชมป์ Heavyweight ทำมือ ง่ายๆ สบายๆ ถูกๆ

เข็มขัดแชมป์ Heavyweight ที่ผมทำขึ้นมาเอง ลองมาดูกันครับ
พอดีผมบังเอิญไปเจอกระดาษสีทองที่ร้านเครื่องเขียนเข้า เลยนึกถึงแชมป์ Heavyweight ทันที
สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ ๑ ถูก (งบทั้งหมดไม่เกินสามสิบบาท) ๒ ใหญ่ ๓ ใช้เล่นได้จริง ๔ ไม่มีตัวหนังสือ เพราะมันจะยากเกินไป ฮ่าๆๆ
วัสดุอุปกรณ์
๑ กระดาษสีทอง (ห่อของขวัญ)
๒ กระดาษสีดำ (หนา)
๓ กาว กรรไก คัตเตอร์
 

วิธีทำคร่าวๆ
ผมปริ้นหน้าเข็มขัดที่เป็นสีทองออกมา โดยแบ่งครึ่งใส่ A4 สองแผ่น และเอามาติดกัน และก็ลอกลายลงกระดาษทอง และตัดออกมาโดนทับอีกชั้นด้านหลังด้วยกระดาษอะไรก็ได้เพื่อเพิ่มความหนา จากนั้นก็ทาบลงบนกระดาษสีดำ และกะเอาเองให้สีดำใหญ่กว่าสีทองพอประมาน จากนั้นก็ตัดออกมา แต่เข็มขัดที่เราได้ยังสั้นไป เลยเอากระดาษดำที่เหลือมาต่อเพื่อให้เข็มขัดคาดได้รอบเอว (ผลออกมาดูติงต๊องนิดหน่อย แต่ก็โอเคครับ ๕๕๕)
 

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฟี้ยวดีครับ 555

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่ารักดีน่ะ
ไม่เปลืองตังค์ด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำยังไงอ่ะบอกหน่อยดิ่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราชอบเข็มขัดWWEมากว่าอ่ะ แต่นายทำได้คล้ายมากสุดยอด

แสดงความคิดเห็น