adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


24 สิงหาคม 2551

ตอน : อุบาทว์ ตา - -



-Gillberg อดีตแชมป์ Light Heavyweight ของ WWE และไม่ใช่แค่นั้น Gillberg ยังเป็นแชมป์ Light Heavyweight ที่ครองยาวนานที่สุดอีกด้วย โดยชนะ Christian เมื่อปี 1998 และเสียแชมป์เมื่อปี 2000 โดยเสียแชมป์ด้วยเวลาอันรวดเร็วให้กับ Essa Rios ซึ่งมาพร้อมกับ Lita บทบาทของ Gillberg อย่างที่เห็นครับ ไม่ต้องสงสัยเลย มาจาก Goldberg นั่นเอง ทั้งฉากเปิดตัว ที่จ้างคนมาจุดไฟเล็กๆ และใช้ถังดับเพลิงมาทำเป็นควันไฟ ซึ่งก็เรียกเสียงฮาให้กับคนดูได้ไม่น้อย แต่ก็ยังอด อุบาทว์ตาไม่ได้ครับ

-ภาพนี้หลายคนเห็นแล้วเบือนหน้าหนีเลยครับ นี่คือ Mae Young นั่นเอง ซึ่งรู้ๆกันอยู่ครับ คุณยาย Hall of Fame ชอบโชว์ขนาดไหน จริงๆแล้วมีอีกรูปแต่ให้ดูไม่ได้ครับ เพราะกลัวจะกินกาแฟโบราณกันไม่ลง แต่เดี๋ยวก่อน!!! เมื่อคุณดูรูปภาพข้างล่างต่อไปนี้ จะเกิดอะไรขึ้น

( ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย ) นี่เป็นภาพคุณยายตอนสาวๆครับ ดูจากขาแล้วรู้ได้ทันทีว่าเป็นนักกีฬาแน่ๆ ( อิอิ )


-นี่คือภาพจากศึก Smackdown! ปี 2006 Paul Burchill อดีตโจรสลัดจากแม่น้ำเจ้าพระยา ( เอ้ยยยย ไม่ใช่ ) ปัจจุบันได้ยกเลิกบทบาทนี้ไปแล้ว แต่ที่อุบาทว์นี่ไม่ใช่ Paul Burchill ครับ แต่เป็น William Regal อดีตแชมป์ Intercontinental ซึ่งยังเป็น King of the Ring ปีนี้อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว หมดความเป็นผู้ดีอังกฤษเลย




-ชุดนี้เป็นภาพ DX สามภาพเป็นยุคเก่า และอีกภาพเป็นยุคใหม่ หนึ่งในนั้นเป็นภาพของ Billy Gunn ที่กำลังโชว์ซาลาเปาสูตรใหม่ของเซเว่น ที่นุ่มสุดๆ และส่วนใหญ่ DX จะชอบเล่น ก้น กับ กล้วยครับ 555


-ผมถึงกับตกใจเมื่อเห็น หุ่นบิ๊กช้างในบทบาทของ Big Daddy V. ครั้งแรก หลังจากเปลื้องผ้าจาก Viscera แต่เห็นหุ่นไขมันเดินได้แบบนี้เจ้าตัวเคยได้ Kings of the Ring ปี 1995 มาแล้ว ในนาม Mabel




-ชุดสุดท้ายนี่เป็นรวมรูปของโครงการของป๋า Vince นั่นก็คือ Kiss my ass club โดยที่ป๋าจะให้นักมวยปล้ำที่ตัวเองจะไล่ออก มาจุ๊บก้นเหี่ยวๆของตัวเอง เพื่อแลกกับการได้งานทำ โดยสมาชิกคนแรกก็คือ William Regal ในปี 2001 เพราะอยากได้งานทำ หลังจากไปอยู่กับพวก WCW และ WCW ปล้ำแพ้เดิมพัน WWF ทำให้ตกงานหมู่ ที่เหลือก็เป็นภาพของ Shane McMahon Shawn Michaels และ Marty Janetty

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมดูเเล้ว บ้านผมมีเป็นลังเลย เเม่ผมทิ้งไปเยอะเเล้ว

piput กล่าวว่า...

เเลนดี้ออตัน เจ๋งสุดๆเลย piput

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เจ๋งเวอร์ อ่ะ

แสดงความคิดเห็น