adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


05 ตุลาคม 2551

ตอน : ภาพสวยๆ กลางอากาศ

WWE NO MERCY 2004

Eddie Guerrero ชนะ Luther Reigns ในภาพเป็น Eddie Guerrero กำลังลอยตัวใช้ท่า Frog Splash ใส่ Luther Reigns ( กรรมการชูมือทำไม - - )

WWE NO MERCY 2005

Chris Benoit ป้องกันแชมป์ US ไว้ได้โดนชนะ Booker T, Christian และ Orlando Jordan ใน Fatal Four Way Match ในภาพไม่ใช่ฝาแฝดนะครับ เป็น Booker T ที่ใช้ท่า Scissors Kick ใส่ Orlando Jordan
WWE NO MERCY 2004

Rene Dupree และ Kenzo Suzuki ชนะ Rob Van Dam จับคู่กับ Rey Mysterio ป้องกับแชมป์ WWE Tag Team ไว้ได้ ในภาพเป็น Rob Van Dam และ Rey Mysterio กระโดดม้วนตัวอัด Rene Dupree และ Kenzo Suzuki ดูแล้วคู่ต่างชาติไม่น่ามาคู่กันได้เลยครับ ไม่เข้ากันเลย แต่ก็ไปถึงแชมป์ได้ครับ

WWE ROYAL RUMBLE 2007

The Hardys ชนะ MNM ในภาพเป็น Jeff Hardy ใช้ท่า Swanton Bomb อัด Johnny Nitro สวยงามมากครับ

WWE ROYAL RUMBLE 2003

เป็นภาพระหว่าง ROYAL RUMBLE โดย Edge และ Rey Mysterioซึ่งเป็นอดีตแชมป์ WWE Tag Team กระโดดถีบพร้อมกันจากเชือกใส่ Christopher Nowinski จังหวะนี้เองที่ Edge กระโดดลงมาช้า ทำให้ทับ Christopher Nowinski ไปเต็มๆ

WWE No Way Out 2007

Brian Kendrick และ Paul London ชนะ Deuce & Domino ป้องกันแชมป์ WWE Tag Team ไว้ได้สำเร็จ ใน ในภาพคือ Paul London กำลังยืนบนหัวของ Domino (ไม่ใช่และ) เป็น Paul London กระโดดกระทืบใส่แขน Domino เต็มๆ

WWE Backlash 2006

Rob Van Dam ชนะ Shelton Benjaminโดยเป็นการเดิมพันแชมป์ Intercontinental ของ Shelton Benjamin และกระเป๋า Money in the Bank ของ Rob Van Dam (ไม่รู้ใครคุ้มกว่ากัน) ในภาพเป็น Shelton Benjamin ที่กะจะเอากระเป๋าขายประกันมาตี แต่ถูก Rob Van Dam หมุนตัวเตะ กระเป๋าขายประกันกระแทกหน้า

WWE Backlash 2006

Mr. McMahon และ Shane McMahon ชนะ Shawn Michaela จับคู่กับ พระเจ้า !!! (พูดง่ายๆคือสองรุมหนึ่งแหละ) ในภาพเป็น Shawn Michaels กระโดดทิ้งศอกใส่ Shane McMahon

WWE JUDGMENT DAY 2002

Rikishi และ Rico ชนะ Billy กับ Chuck ได้แชมป์ World Tag Team ไปแบบเกินความคาดหมาย ซึ่งจริงๆแล้ว Rico นั้นอยู่ทีมเดียวกับ Billy กับ Chuck แต่ได้แชมป์ไปโดยไม่รู้ตัว ทั้งที่ตลอดการปล้ำ เหมือนสามรุมหนึ่ง เหอะๆๆ ในภาพเป็น Billy Gunn เจ้าของฉายาคุณก้น ใช่ท่า FameAsser ใส่ Rikishi(คนที่ไม่ต้องมีฉายา ก็มีชื่อเสียงทางด้านก้น) หลายคนคงบอกเอารูปนี้มาทำไม เหตุผลคือผมชอบ Billy Gunn เป็นการส่วนตัวนั่นเอง เอิ๊กๆ

WWE JUDGMENT DAY 2007

John Cena ชนะ The Great Khali ป้องกันแชมป์ WWE ไว้ได้ ในภาพเป็น Cena กระโดดทิ้งขาใส่ Great Khali ก่อนที่จะใช้ STFU เผด็จศึก Great Khali เรียบร้อยโรงเรียนแขก

WWE JUDGMENT DAY 2000

Too Cool และ Rikishi ชนะ Edge Christian และ Kurt Angle ในภาพเป็น Grandmaster Sexay ใช้ท่าไม้ตาย เช็ดแว่นก่อนที่จะทิ้งขาใส่ Edge ที่กำลังกด Rikishi

WWE ONE NIGHT STAND 2006

The F.B.I. ซึ่งมี Little Guido Maritato และ Tony Mamaluke (มาพร้อมกับ Big Guido) ชนะYoshihiro Tajiri และ Super Crazy ในรูปเป็นภาพ Little Guido Maritato หรือ Nunzio นั่นเอง กระโดดถีบใส่หน้าของ Super Crazy ที่ถูก Tony Mamaluke จับไว้

WWE ONE NIGHT STAND 2006

Rob Van Dam ชนะ John Cena ในกฏ Extreme Rules ได้แชมป์ WWE ในภาพคือ Rob Van Dam ใช้ท่า Van Daminator ใส่ John Cena ที่กำลังนอนปิดหน้าด้วยความอาย

WWE ONE NIGHT STAND 2007

CM Punk, Tommy Dreamer และ Sandman ชนะ The New Breed (Elijah Burke, Matt Striker และ Marcus Cor Von) ใน Tables Match ในภาพไม่เกี่ยวกันโต๊ะใดๆทั้งสิ้น แต่เป็น Elijah Burke กระโดดลอยตัวสูงจากพื้นทิ้งเข่าใส่ Tommy Dreamer

WWE Vengeance 2003

Mr. McMahon ชนะ Zach Gowen ในภาพเป็น Zach Gowen กระโดด dropkick(ขาเดียว) ใส่ Mr. McMahon ซึ่งก็ไม่รู้ว่าคนถีบกับคนโดนถีบใครเจ็บกว่ากัน เหอะๆ

WWE Vengeance 2005

Batista ชนะ Triple H ใน Hell in a Cell ป้องกันแชมป์ World Heavyweight ไว้ได้ ในภาพนี้ต่างจากภาพอื่นๆ (เพราะเป็นภาพจิ้งจก เอ้ย ไม่ช่ายย) เพราะในภาพมีพี่ต้าเพียงคนเดียวที่กำลังโดนอัดลอยมากระแทกกรงเหล็ก

WWE Vengeance: Night of Champions 2007

Johnny Nitro ชนะ CM Punk ได้แชมป์โลก ECW หลังจากที่แชมป์ว่างลงเพราะ Bobby Lashley ถูก draft ย้ายไป Rawโดยก่อนรายการ ใครๆก็คิดว่า CM Punk ได้แชมป์แน่ๆ เพราะ Johnny Nitro เป็นมวยแทน Chris Benoit ที่ไม่มาปล้ำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ก็เป็น Johnny Nitro ที่ชนะได้แชมป์

WWE SUMMERSLAM 2003

Triple H ชนะ Kevin Nash, Bill Goldberg, Chris Jericho, Randy Orton และ Shawn Michaels ป้องกันแชมป์โลก Heavyweight ได้สำเร็จใน Elimination Chamber Match ในภาพเป็น Randy Orton กระโดดขวางลำตัวใส่ Shawn Michaels แต่ในที่สุด พี่สาม H ก็ใช้ค้อนปอนด์เป็นตัวช่วยชนะไปในที่สุด

WWE SUMMERSLAM 2006

Big Show ชนะ Sabu ป้องกันแชมป์โลก ECW ไว้ได้ ในภาพคือ Sabu กระโดดถีบเข้าเต็มๆเก้าอี้กระแทกเต็มๆหัว (หรือมือ) ของ Big Show

WWE Cyber Sunday 2005

Mankind ชนะ Carlito โดยที่ให้คนดูโหวตว่าอยากให้ Mick Foley ปล้ำในแบบไหนซึ่งผลที่ออกมาคือ Mankind 52% Cactus Jack 35% Dude Love 13% ในภาพคือ Carlito กำละลัง dropkick ใส่ Mankind

WWE SURVIVOR SERIES 1991

Ric Flair, The Mountie, “Million Dollar Man” Ted DiBiase และ The Warlord ชนะ “Rowdy” Roddy Piper, Bret “Hit Man” Hart, Virgil & The British Bulldog คนที่เหลืออยู่เป็นคนสุดท้ายคือ Ric Flair นี่เป็นภาพที่เก่าที่สุดในชุดนี้ครับ เป็นภาพ Ric Flair โดนเหวี่ยงลงมาจากเชือกโดย “Rowdy” Roddy Piper

WWE SURVIVOR SERIES 2000

Hardy Boyz และ The Dudleys ชนะ Edge, Christian, The Goodfather จับคู่กับ Val Venis ใน Tag Team Elimination Match 8 คน ซึ่งมี Jeff Hardy เหลือเป็นคนสุดท้าย ในภาพเป็น Matt Hardy กระโดดทิ้งขาใส่ Val Venis ที่นอนอยู่บนโต๊ะ

WWE WrestleMania 22

RVD ชนะ Shelton Benjamin, Ric Flair, Finlay, Matt Hardy และ Bobby Lashley ใน Money in the Bank Ladder Match ในภาพคือ Shelton Benjamin ที่กระโดดเด้งจากบันได อัดคู่ต่อสู้ ถ้ามองดูดีดีจะมีป๋า Ric Flair แอบอู้อยู่ด้วยครับ แหะๆ

WWE ARMAGEDDON 2006

Paul London และ Brian Kendrick ชนะ The Hardy, MNM, David Taylor จับคู่กับ William Regal ใน ladder match ป้องกันแชมป์ WWE Tag team ไว้ได้ ในภาพคือ Brian Kendrick กระโดดกระทืบใส่ Matt Hardy ที่นอนอยู่บนบันได match นี่เองที่ทำให้ Joey Mercury ต้องเจ็บตัวกว่าคนอื่นหลังจากผิดคิว ทำให้เลือดไหลเป็นน้ำเลยทีเดียว

WWE ARMAGEDDON 2000

Kurt Angle ชนะ The Rock, Stone Cold Steve Austin, Triple H, Undertaker และ Rikishi ในการปล้ำ 6 คน Hell in a Cell ซึ่ง Kurt Angle ป้องกันแชมป์ WWE ไว้ได้ ในภาพคือ Rikishi ที่ถูก Undertaker ผลักตกลงมาในรถบรรทุกที่ Vince McMahon ขับมาจอดไว้ (ทำไม) แต่ไม่ต้องกลัวว่า Rikishi จะเป็นอะไรครับ เพราะในรถมีแต่ฟางทั้งนั้น ลงมาปุ๊บหลับสบายเหมือนนอนบนเตียงเลยทีเดียว

WWE WrestleMania 22

Undertaker ชนะ Mark Henry ในการจับใส่โลงศพ และในภาพเป็นผีดำ Undertaker ที่กระโดดลอยตัวอัด หมีดำ Mark Henry และเป็น Undertaker ที่ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครใน WrestleMania ต่อไป

WWE WrestleMania 2000

Edge และ Christian ชนะ The Dudley Boyz และ Hardy Boyz ได้แชมป์ World Tag Team ในการปล้ำไต่บันใด Ladder Match ในภาพเป็น Christian นะครับไม่ใช่เขียด กระโดดจากบันใด อัดใส่ Bubba Ray ที่ยืนคุยเรื่องหุ้นอยู่กับ Matt Hardy (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย)

WWE Royal Rumble 2006

Mickie James ชนะ Ashley ซึ่งมีกรรมการพิเศษคือ Trish Stratus ในภาพนี้เป็นผู้หญิงกันบ้าง Ashley กระโดด Clothesline ใส่ Mickie James ซึ่งช่วงนั้นกำลังปูบทเพื่อปล้ำกับ Trish Stratus ใน WrestleMania

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันทุกแมทธ์ครับ

แสดงความคิดเห็น