adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


24 พฤษภาคม 2552

ตอน : ตอบคำถามโคตรฮิต

ตอนนี้คิดว่าหลายคนคงรู้กันแล้ว แต่ขอรวบรวมให้สำหรับมือใหม่หน่อยละกันครับ

ถาม : Undertaker กับ Kane เป็นพี่น้องกันจริงหรือ
ตอบ : จริงๆ แล้ว Undertaker กับ Kane ไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ เป็นเพียงแค่ในบทบาทเท่านั้น บทบาทในช่วงแรกคือ Kane มาล้างแค้นพี่ชาย Undertaker ที่ปล่อยให้ตนเองถูกไฟคลอก ตอนที่ไฟใหม้บ้าน จึงต้องใส่หน้ากากปิดบังรอยแผลเป็น





ถาม : มีนักมวยปล้ำคนไหนที่ปล้ำจนตายบนเวที
ตอบ : ที่เสียชีวิตก็มี Owen Hart แต่ไม่ใช่ตายเพราะปล้ำ แต่เป็นอุบัติเหตุขณะเปิดตัว ซึ่ง Owen Hart ที่โหนสลิง ลงมาบนเวที แต่สลิงขาด ทำให้ตกลงมากระแทก บริเวณมุมเวทีด้านบน (ตามรูป) ในศึก Over the Edge 1999 โดยที่คืนนั้นจะมีคิวปล้ำชิงแชมป์ Intercontinental กับ The Godfather




ถาม : มวยปล้ำสู้กันจริงมั้ย
ตอบ : มวยปล้ำเป็นกีฬาเพื่อความบันเทิง บวกศิลปะการต่อสู้การปล้ำกันจะมีคิว เพื่อให้ท่าทางออกมาดูดี และไม่เจ็บตัวกันจนเกินไป แต่ถามว่าเจ็บมั้ย ก็บอกได้เลยว่าเจ็บ และบางทีอาจมีการผิดคิว ทำให้บวม แตก ช้ำได้เช่นกัน

ถาม : มวยปล้ำปล้ำกัน เลือดออกจริงมั้ย
ตอบ : เลือดจริงก็มีครับ อาจเกิดจากการผิดคิว หรือการเอามีดโกนขนาดเล็ก (ที่ซ้อนไว้ตาม ที่พันข้อมือ หรือ กรรมการส่งให้) กรีดตัวเอง ซึ่งยุคที่ผ่านมาต้องยกให้ Triple H เลยครับ ถ้าใครสังเกตุดีๆ ที่หน้าผากของ Triple H นอกจากริ้วรอยแล้ว ยังมีรอยแผลเป็นด้วย แต่ที่ติดตาเลยก็คือ Eddie Guerrero ที่ปล้ำกับ JBL แต่เจ้าตัวดันกรีดตัวเองยาวไปหน่อย เลือดไหนเป็นน้ำเลย สยองสุดๆ เลือดปลอมก็มีครับ สังเกตุได้จากที่บางคนเลือดออก แต่ต้องปล้ำต่ออีกหลายนาที พอปล้ำเสร็จ เลือดแห้ง เป็นไปได้ยังไง - -




ถาม : อยากเห็นหน้า Rey Mysterio ตอนไม่ใส่หน้ากาก
ตอบ : รวบรวมมาแค่นี้ลองดูครับ



ถาม : ท่าไม้ตายไหนแรงสุด
ตอบ : แล้วแต่คนคิดนะครับ ใครคิดไม่ออกลองดูได้ที่นี่ สารานุกรมท่าไม้ตาย


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แหล่ม

แสดงความคิดเห็น