adsense

จุ๊ก : กด Like ใน Facebook เพื่ออัพเดทบทความใหม่ได้เลยครับ ^^


01 พฤศจิกายน 2552

ตอน : Triple H 13 Times World Champion

★ ครั้งที่ 1 Triple H ชนะ Mankind ใน RAW หนึ่งคืนหลัง SummerSlam ปี 1999 โดยมี Shane McMahon เป็นกรรมการพิเศษ

Triple H 1 ★ ครั้งที่ 2 เป็นการปล้ำหกเส้า หลังจากแชมป์ว่างลง ระหว่าง The Rock, the British Bulldog, Big Show, Mankind, Kane และ Triple H และเป็น Triple H ที่จับกด The Rock เป็นแชมป์สมัยที่ 2 ในศึก Unforgiven 1999

Triple H 2 ★ ครั้งที่ 3 หลังจากเสียแชมป์ให้ Big Show เป็นเวลาสองเดือน Triple H ก็ชิงแชมป์คืนกลับมาได้

Triple H 3 ★ ครั้งที่ 4 หลังจากเสียแชมป์ให้ The Rock สามอาทิตย์ Triple H ก็ชิงคืนกลับมาได้อีก โดยชนะ The Rock ในศึก Judgment Day 2000 ในการปล้ำแบบ Iron Man Match

Triple H 4★ ครั้งที่ 5 หลังจากหายเจ็บกลับมา Triple H ก็ชนะ Royal Rumble 2002 และก็ชนะ Chris Jericho ได้ใน WrestleMania X8 ได้แชมป์ Undisputed (แชมป์ WWE กับแชมป์ WCW)

Photo: <br />March 17, 2002 - WrestleMania XVIII<br />Original: slide<br />Retouched<br />WOWRES150★ ครั้งที่ 6 เมื่อแชมป์ WWE ไปอยู่ SmackDown ทำให้ Eric Bischoff ผู้จัดการทั่วไปของ RAW ในขณะนั้น ต้องแต่งตั้งแชมป์ขึ้นมาใหม่ โดยใช้เข็มขัดเก่าของ WCW และยกให้ Triple H เป็นแชมป์ Heavyweight ไปแบบชิวๆ

Triple H 6 ★ ครั้งที่ 7 Triple H ชิงแชมป์กับ Shawn Michaels ซี้เก่าในการปล้ำชนะ 2 ใน 3 ซึ่ง Triple H ก็ชนะไปก่อนในแบบ Street Fight แต่ Shawn Michaels ก็ตีเสมอในการปล้ำในกรงเหล็ก Steel Cage และเป็น Triple H ที่ชนะครั้งสุดท้ายในการปล้ำไต่บันได Ladder Match เป็นแชมป์สมัยที่ 7 ใน Armageddon 2002

Triple H 7 ★ ครั้งที่ 8 หลังเสียแชมป์ให้ Goldberg สองเดือน Triple H ก็ชิงคืนได้ในการปล้ำแบบสามเส้ากับ Goldberg และ Kane โดยมี Batista ช่วยเหลือ ใน Armageddon 2003

Triple H 8 ★ ครั้งที่ 9 เมื่อ Randy Orton ได้แชมป์ ทำให้ถูกไล่ออกจากกลุ่ม Evolution และต้องเปิดศึกกับลูกพี่เก่า Triple H ในศึก Unforgiven 2004 และลูกพี่เก่าก็ชนะ จากการช่วยเหลือของลูกทีม Evolution ทั้ง Batista และ Ric Flair

Photo: John Giamundo<br />September 12, 2004, Unforgiven, Portland OR<br />Original: Digital ★ ครั้งที่ 10 แชมป์ว่างลงในการปล้ำสามเส้าใน RAW ผู้จักการทั่วไป Eric Bischoff จึงจัด Elimination Chamber ในศึก New Year's Revolution 2005 ซึ่งก็มี Triple H , Edge, Chris Benoit, Chris Jericho, Batista และ Randy Orton ร่วมปล้ำ และเป็น Triple H ที่จับกด Randy Orton เป็นคนสุดท้าย

New Year's Revolution, San Juan, Puerto Rico<br />January 9, 2005<br />photo: John Giamundo ★ ครั้งที่ 11 ใน No Mercy 2007 Triple H ชนะ Randy Orton ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแชมป์ และในศึกเดียวกันนี้เอง Triple H ก็ชนะ Umaga ป้องกันแชมป์ครั้งแรก แต่ก็มาแพ้ Randy Orton เสียแชมป์ ในคืนเดียวกัน

Triple H 11 ★ ครั้งที่ 12 Triple H ชนะ JBL, John Cena และ Randy Orton ในการปล้ำ สี่เส้า Elimination ในศึก Backlash 2008

Triple H 12 ★ ครั้งที่ 13 Triple H ชนะในการปล้ำแบบ Elimination Chamber ในศึก No Way Out 2009 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันก็มี Edge, Undertaker, Big Show, Vladimir Kozlov และ Jeff Hardy

Triple H 13

ภาพจาก wwe.com

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่แกอยู่กับแชมป์โลกตลอดเลย เบื่อแล้วนะเนี่ย

เดี๋ยวนี้มีผัดกันเป็นแชมป์โลกอยู่ไม่กี่คน น่าจะเปลี่ยนมาให้คนใหม่ๆฝีมือดีๆได้ครองบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

wwe

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

+1 Thank

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เทพ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบ triple h เว้ย

แสดงความคิดเห็น